Chuyển nhượng sáng 24/10

Cùng cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

1. Man City nhắm trung phong xịn, phòng Haaland rời đi

Manchester City đang nhắm đến tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting CP như phương án thay thế dài hạn cho Erling Haaland. Chân sút người Thụy Điển 26 tuổi đang có phong độ ấn tượng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. (Sky Sport)

2. Xavi muốn mang Raphinha đến Old Trafford

chuyen-nhuong-sang-2410-xavi-muon-mang-raphinha-den-old-trafford-real-madrid-dung-luong-khung-moi-goi-alexander-arnold
Raphinha đang bay cao cùng Barca.

Trong một diễn biến bất ngờ, Xavi được cho là muốn đưa Raphinha theo bên mình nếu ông được bổ nhiệm thay Erik ten Hag. Cựu HLV Barcelona từng làm việc với ngôi sao Brazil 27 tuổi tại Camp Nou. (Fichajes)

3. Ajax có nhiều lo ngại với thương vụ Antony

Ajax đang cân nhắc đưa Antony trở lại Amsterdam. Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan vẫn còn những lo ngại về thương vụ với cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Man Utd.

Một số đồn đoán cho rằng, Man Utd sẵn sàng lắng nghe các đề nghị trị giá khoảng 40 triệu bảng cho Antony – con số chưa bằng một nửa khoản phí Quỷ đỏ bỏ ra để chiêu mộ anh. (De Telegraaf)

4. Aston Villa sắp gia hạn với Oliwier Zych

Aston Villa chuẩn bị gia hạn hợp đồng với thủ môn trẻ Oliwier Zych, sau khi Arsenal và Brighton thể hiện sự quan tâm đến tài năng 20 tuổi người Ba Lan này. (Football Insider)

5. Real Madrid dùng lương khủng mời gọi Alexander-Arnold

chuyen-nhuong-sang-2410-xavi-muon-mang-raphinha-den-old-trafford-real-madrid-dung-luong-khung-moi-goi-alexander-arnold
Trent vẫn chưa chốt bến đỗ tương lai.

Real Madrid, đội bóng đang đứng thứ 2 tại La Liga, đã lên kế hoạch chiêu mộ Trent Alexander-Arnold với mức lương 15 triệu bảng/năm. Real Madrid sẫn sàng ký hợp đồng với hậu vệ người Anh đến mùa giải 2029/30.

Anh được xem là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Kền kền trắng sau khi hậu vệ phải Dani Carvajal dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. (Caught Offside)

6. Pep thích Castello Lukeba

Pep Guardiola đã yêu cầu Manchester City theo đuổi hậu vệ Castello Lukeba, 21 tuổi của RB Leipzig. HLV của Manchester City muốn đưa cầu thủ người Pháp này về Etihad vào mùa hè năm sau. (Fichajes)

7. Barca, Arsenal nhắm đến hiện tượng thú vị của Premier League

Barcelona và Arsenal cùng nhắm đến tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa. Pháo thủ được đánh giá có lợi thế hơn trong thương vụ với tài năng trẻ Colombia. Đây là cầu thủ đang gây sốt trong thời gian qua. Duran cập bến Villa Park từ Chicago Fire vào tháng 1 năm 2023 với mức phí được cho là 18 triệu bảng. Vào lúc này, Aston Villa khẳng định sẽ không bán anh với giá dưới 40 triệu bảng. Ngoài hai đội bóng lớn kể trên, ​​Paris Saint Germain và Bayern Munich đều đã để mắt đến cầu thủ người Colombia. (Fichajes)

8. Chích chòe sẵn sàng bán Willock gây quỹ

Newcastle United sẵn sàng lắng nghe đề nghị cho tiền vệ Joe Willock trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Chích chòe đang bị giám sát chặt chẽ về mặt tài chính, do đó họ sẽ cần đẩy đi một số người thừa mới có thể sắm thêm tân binh. (Ekrem Konur)