Ronaldo và M.U đồng ý chia tay

FIFA

Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo sự đồng ý của cả hai bên. Cầu thủ 37 tuổi hiện đang cùng ĐT Bồ Đào Nha thi đấu tại FIFA Club World Cup Qatar 2022™. “Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức,” một tuyên bố của câu lạc bộ viết.

“Câu lạc bộ cảm ơn anh ấy vì những đóng góp to lớn của anh ấy trong hai thời gian ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, và chúc anh ấy cùng gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai.”

Giai đoạn đầu tiên của Ronaldo tại United, từ 2003 đến 2009, thật vinh quang. Anh ấy đã giúp họ giành ba chức vô địch Premier League, một UEFA Champions League và FIFA Club World Cup™. Tuy nhiên, lần thứ hai của anh ấy đã trở nên chua chát. Sau mùa giải đầu tiên ấn tượng sau khi chuyển đến từ Juventus, anh chỉ ghi được 1 bàn sau 10 lần ra sân ở Premier League 2022/23.

Cristiano Ronaldo: Có một chút áp lực cũng tốt
Ngôi sao của Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo phản ánh về cơ hội giành chức vô địch FIFA World Cup 2022 của đội bóng.

Ronaldo bây giờ sẽ phải hoàn toàn tập trung vào chiến dịch Qatar 2022 của Bồ Đào Nha, bắt đầu với Ghana vào thứ Năm. Người Iberia cũng sẽ đối đầu với Uruguay và Hàn Quốc ở bảng H.